Hỗ trợ trực tuyến
Chào mừng bạn đến với Amabook

Ngày 06/05/2024 19:59

Tìm Kiếm
Facebook
Bản Đồ
Thống kê truy cập
Thống kê hôm nay: 13
Thống kê hôm qua: 5
Tổng truy cập: 13477
Đang online: 1

Đọc Giả Trên Khắp Cả Nước Quan Tâm Đến Sách Enzyme Chống Lão Hóa

Nếu bạn bỏ ra 2h đồng hồ để ngồi đọc sách Enzyme chống Lão Hóa thì bạn sẽ đọc hết, và bạn sẽ biết được rất nhiều kiến thức có lợi cho sức khỏe cũng như tài chính của gia đình bạn.


-Tại sao sách nói về sức khỏe mà lại mang đến cho bạn sự khỏe mạnh về thể chất cũng như  khỏe mạnh về tài chính, vì khi đọc sách này không bạn sẽ biết cách ăn uống đúng cách phù hợp với cơ thể, từ đó bệnh tật không xuất hiện bạn sẽ không phải trả tiền vào bệnh viện. Thứ hai, là bạn biết gì nên mua và không nên mua, vì rất nhiều lúc chúng ta mua những thứ không cần thiết để ăn uống hàng ngày mà nó lại hại đến sức khỏe của chúng ta.

-Bạn thấy tại sao người Mỹ dùng thực phẩm bổ sung rất nhiều, trong khi đó nhìn có vẻ là họ ăn uống đủ chất và uống sữa hằng ngày, họ dùng thực phẩm bổ sung vì họ bị thiếu chất, thức ăn họ ăn vào bị thiếu vi chất, những gì họ ăn giúp to về mặt thể chất, nhưng về mặt vi chất là rỗng.

- Tại sao ngành thực phẩm chức năng ra đời, vì những nghiên cứu ban đầu trên những người giàu thường ăn uống thiếu chất, nghe như có vẻ nghịch lí nhưng điều đó là sự thật. Bạn cứ thử nghiên cứu

- Bạn có bao giờ hỏi bệnh tật xuất phát từ đâu? ung thư, tiểu đường, tim mạch, béo phì, u, loãng xương, dị ứng, ...xuất phát từ đâu? có phải do ăn uống sinh hoạt không đúng với cơ thể, và khi bị bệnh là cơ thể đang kêu gào bạn đã làm sai gì đó. Bạn có bao giờ thương cơ thể mình không?


- Uống một ngụm bia hay hút một điếu thuốc, hay uống 1 chai nước ngọt, 1 ly cà phê bạn có bao giờ nghĩ tới cơ thể mình chưa? Bạn đã quan tâm tới cảm giác của lá gan hay trái tim chưa? Hãy dừng lại một tí xíu và suy nghĩ, bao nhiêu năm chúng ta đã hại nó như thế nào?

-Đọc sách cũng như đưa thức ăn về tinh thần cho trí não, mổi ngày cơ thể chúng ta ăn thì chúng ta cũng nên có trí não ăn, bạn nên chăm sóc cho cả hai (thân thể và trí tuệ).

-Hy vọng đọc giả trên cả nước tiếp tục đón nhận cuốn sách Enzyme chống lão hóa này để sở hữu cho mình những kiến thức về sức khỏe thật quí giá này.

Huỳnh Ngọc Trụ (dịch giả)