Hỗ trợ trực tuyến
Chào mừng bạn đến với Amabook

Ngày 06/05/2024 23:50

Tìm Kiếm
Facebook
Bản Đồ
Thống kê truy cập
Thống kê hôm nay: 20
Thống kê hôm qua: 5
Tổng truy cập: 13484
Đang online: 1

TRẺ HÓA TẾ BÀO- LÀM SẠCH TẾ BÀO CHO SỰ TRẺ TRUNG

Hiểu biết về chức năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể nhờ đọc kiến thức trong cuốn sách Enzyme CHỐNG LÃO HÓA này, từ đó ta biết cách bảo vệ sức khỏe của chính mình. Ăn gì, uống gì để cơ thể khỏe mạnh? Ngoài việc ăn uống hàng ngày thì cũng nên biết lúc nào không nên ăn. Câu hỏi là "nếu lúc nào chúng ta cũng chăm chăm vào việc cung cấp nguồn dinh dưỡng cho cơ thể thì có tốt hay không?


Mr Trụ cùng với Ms Sang Azibai

Tôi rất tâm đắc với phương pháp đào thải độc tố trong tế bào bằng cách nhịn đói theo pp của giáo sư -bác sĩ Hiromi Shinya. Nếu chúng ta dùng máy tính liên tục và không "Refresh" thì máy tính cũng sẽ trở nên chậm chạp. Tương tự đối với cơ thể chúng ta cũng vậy, "refresh" cơ thể chúng ta bằng cách "không ăn - nhịn đói" là một cách để làm tươi mới cho tế bào.

Những Protein khiếm khuyết trôi nổi bên trong tế bào nếu không được "refresh" thì sẽ gây ghánh nặng cho tế bào, và trở thành rác thải nội bào. Rác thải nội bào này được vì như một thành phố rác trong cơ thể chúng ta. Do đó hãy đọc cuốn sách ENZYME CHỐNG LÃO HOÁ này để hiểu rõ chi tiết về cách thải độc nội bào.